วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

BOWLING รีโลโก้ชูคอนเซ็ปต์เป็นมิตรกับ สวล. ตั้งเป้าโต 30 %

ศูนย์ข่าวศรีราชา-ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าแบรนด์ BOWLING เปลี่ยนโลโก้ใหม่ชูคอนเซ็ปต์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เผยเล็งเปิด BOWLING kids กันยายนนี้ หวังแชร์ตลาดเสื้อผ้าเด็กอายุ 4-12 ปี วางเป้าสิ้นปีโกย 50 ล้านบาท เชื่อปีนี้ยอดการตลาดแตะ 30 % ตอกย้ำมาตรฐานเสื้อผ้าแบรนด์ไทยงานคุณภาพ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม