วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

มาสด้าเพิ่มงบตลาด33%-เน้นกลยุทธ์เชิงลึกปูฐาน

“มาสด้า” เดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์ ยอดขายพุ่งแรง จนปรับเป้ายอดขายเพิ่มเป็น 7 หมื่นคัน เผยเทงบการตลาดเพิ่มกว่า 33% เน้นกลยุทธ์เชิงลึกสร้างความชัดเจนในแบรนด์ยิ่งขึ้น ผ่านกิจกรรมและตัวผลิตภัณฑ์ รวมถึงเครือข่ายการขาย พร้อมทำความเข้าใจเทคโนโลยีใหม่ ที่จะนำเ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม