วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เผยแผนV&Bเทคโอเวอร์สุขภัณฑ์นามหวังใช้เป็นฐานผลิต-ส่งออกตลาดอาเซี่ยนรับAEC

สุขภัณฑ์นาม เผย Villeroy & Boch เทคโอเวอร์หวังใช้เป็นฐานการผลิต-ส่งออกกลุ่มตลาดอาเซียน ล่าสุดทุ่มงบ 200ล้านบาท ขยายกำลังผลิตเพิ่มเป็น 800,000-900,000 ชิ้นต่อปี พร้อมตั้งเป้าปี55เติบโต15% หรือมียอดขายรวม500ล้านบาท ล่าสุด จัดแคมเปญฉลองครบรอบ10ปี วางคอนเซปต์ของแบรนด์ใหม่ ภายใต้คาแรคเตอร์ Nahm ‘Asian, urban, massclusive’ ส่งคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด วาบิ (WABI) และ นาน (NAAN) พร้อมอวดโฉมอีก 2 ซีรี่ส์ เน้นคอนเซ็ปต์ดีไซน์ ร่วมงานสถาปนิก ’55 กับคอนเซ็ปต์บูธเรือนสีเขียวของฉัน เผยประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน AEC 2015 ปลุกกระแสตลาดสุขภัณฑ์ให้มีแนวโน้มที่สดใส  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม