วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

"โฮมเฟรชมาร์ท-กูร์เม่ต์มาร์เก็ต" ได้เวลาโตนอกรั้วเดอะมอลล์

มอลล์รุกคืบขยายกลุ่มลูกค้านอกศูนย์ฯ ผุดโมเดลจับมือพันธมิตรร่วมทำธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ต หวังใน5ปี มีสัดส่วนรายได้ที่ 10 % ของรายได้รวมซูเปอร์มาร์เก็ต หรือต่อปีขยายไม่ต่ำกว่า 3สาขา ฟันธง กำลังซื้อครึ่งปีหลังเฟื่อง เหตุนโยบายปรับค่าของชีพของภาครัฐหนุน มั่นใจรายได้รวมเดอะมอลล์กรุ๊ป โตไม่ต่ำกว่า 10% แม้ต้องแบกรับต้นทุนเพิ่มก็ตาม  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม