วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2555

ซีดีจีปรับแบรนด์ครั้งใหญ่ ตั้งเป้าสู่องค์กรสากลภายใน 3 ปี

กลุ่มซีดีจีมองการณ์ไกล ปรับแบรนด์ครั้งใหญ่ ตั้งเป้าเป็นองค์กรระดับสากลในกลุ่มเศรษฐกิจอาเซียนใน 3 ปี ภายใต้แนวคิด Energy of Wisdom บูรณาการทุกสิ่งอย่างภายในองค์กรสู่การให้บริการทุกภาคส่วน เชื่อรายได้เพิ่ม 10% พร้อมสร้างนวัตกรรมให้เกิดเป็นรูปธรรม  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม